100 pesos Ukay-Ukay

Ang wagwagan o mas kilala sa pangalang ukay ukay ay patok na patok kahit saan kahit kailan, maraming ukay ukay ang nagkalat sa paligid at walang duda na lahat ay abot kaya sa budget, sa murang halaga ay maari ka ng pumorma o makisabay sa uso at kung ikaw naman ay magaling magdala maaring ikaw na mismo ang magpauso ng mga damit. Hindi lang naman mga damit ang mabibili sa ukay ukay, pwede ka rin makamita at makabili ng bags, sapatos at marami pang iba, maari rin dito bumili ng pangregalo sakto ngayong araw ng pasko, siguro kulang ang isang oras sa paghahalungkat sa dami ng pagpipilihan. Sinubukan kung ichallenge ang sarili kung hanggang saan ang galing ko sa pag uukay, nag ukay ako at 100 pesos lang ang dapat kung magasta.

Naglibot libot ako sa mga establishment at pati na rin sa night market at hindi ako nagsisi dahil sa dami at ganda ng napuntahan ng 100 pesos ko

Take a look at the picture below at kayo na bahala humusga, nakaindicate narin ang mga presyo nito.

Presyo:

*Dress-20

*White skirt-10

*stripes top-10

*skirt with slit-10

*upper white with cartoon character-10

*upper white top-10

*denim skirt-30

Aminado ako nakakapagod maghalungkat at maghanap, diskarte at tsayaga ang kailangan kung susubukan mong mag ukay ukay nasa saiyo rin kung paano ka magdala sa mga nabili mo. After all sulit na sulit ang 100 pesos ko at yung pagod ku sa pagukay ukay dahil madami nanaman akong damit

Isang paalala lang, wala masama sa pag ukay ukay at pag suot ng damit galing ukay. Tandaan mo yan, aanhin mo ang mamahaljng damit kung di naman worth it yung price sa mismong damit. Nasa nagdadala lang yan.

Leave a comment